KÌM BẤM CHÌ NIÊM PHONG CHẤT LƯỢNG

(1 đánh giá)

Thương hiệu: UNITED SEAL

Kìm bấm chì niêm phong chất lượng có chiều dài 170mm được chế tạo bằng thép nguyên khối chắc chắn giúp cho việc cầm nắm khi làm việc rất thoải mái khi sử dụng một thời gian dài. Kìm bấm chì niêm phong chất lượng được thiết kế cộng lực khi bấm nên khi bấm có bộ phận lò xo đàn hồi bên trong cho cảm giác bấm thật và chắc chắn độ nãy vừa phải giúp cho hạt chì sau khi bấm sẽ chắc chắn hơn bao giờ hết.

Công ty tnhh xnk thanh long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại kìm bấm chì niêm phong, kềm bấm chì niêm phong, kiềm bấm chì niêm phong, kìm bấm chì, kiềm bấm chì, kềm bấm chì, là một trong những dụng cụ cầm tay có hình dáng dạng kìm bấm cầm tay gọn nhẹ trong đó kìm bấm chì niêm phong chất lượng có chiều dài 170mm được chế tạo bằng thép nguyên khối chắc chắn giúp cho việc cầm nắm khi làm việc rất thoải mái khi sử dụng một thời gian dài. Kìm bấm chì niêm phong chất lượng được thiết kế cộng lực khi bấm nên khi bấm có bộ phận lò xo đàn hồi bên trong cho cảm giác bấm thật và chắc chắn độ nãy vừa phải giúp cho hạt chì sau khi bấm sẽ chắc chắn hơn bao giờ hết.

Kìm bấm chì niêm phong chất lượng thường được sử dụng trong nhiều trường hợp đặt biệt là dùng để niêm phong các đồng hồ nước, bưu kiện, đồng hồ điện, đồng hồ meter của taxi để tráng các thường hợp tháo gỡ sai quy định, hay được sử dụng để niêm các hạt chì dây chì trong các công ty kiểm định kiểm tra chất lượng các thiết bị sau khi được kiểm tra cần được niêm phong một cách chắc chắn để đảm bảo độ chính xác cao. Ngày nay kìm bấm chì niêm phong chất lượng được sử dụng rỗng rãi cho nhiều nhu cầu người tiêu dùng, chúng ta có thể làm rất nhiều việc với kìm bấm chì niêm phong chất lượng để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất thoát trong quá trình di chuyển. Kìm bấm chì niêm phong chất lượng là kìm bấm chì được nghiên cứu và chế tạo chính hãng tại mỹ với chất lượng thép siêu bền được tôi luyện qua nhiều quá trình giúp cho chất lượng thép rất cứng. Ngoài ra kìm bấm chì niêm phong chất lượng còn được đổ khuôn đóng chữ nỗi trên thân kìm hàng chữ united seal để tránh các trường hợp giả mạo. Kìm bấm chì niêm phong chất lượng được cung cấp nhiều cho các công ty điện lực, công ty cấp nước để niêm phong các đồng hồ điện, đồng hồ nước.

kìm bấm chì niêm phong chất lượng

kìm bấm chì niêm phong chất lượng

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CỬA HÀNG DỤNG CỤ CƠ KHÍ KAMY'S TOOLS

 Địa chỉ: 

 Điện thoại: 0906.884.300

 Website: www.kimcatcapthuyluc.com

  Hotline: 0906884300